SDV trao 2 căn nhà tình thương cho hộ nghèo xã Quang Trung

Ngày 15/11/2013, Công ty CP Dịch vụ Sonadezi (SDV) đã trao 02 căn nhà tình thương cho gia đình anh Đào Văn Vinh và chị Tống Thị Mỹ Anh, gia đình anh Nguyễn Ngọc Lâm và chị Phan Trần Kiều cư ngụ Ấp Nguyễn Huệ 2, xã Quang Trung huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. Trị giá mỗi căn nhà là 35 triệu đồng.



Đến dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo công ty SDV, đại diện lãnh đạo xã Quang Trung và đông đủ bà con nhân dân trong khu vực đã đến tham dự và chúc mừng 02 hộ gia đình được Công ty SDV trao tặng nhà tình thương.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo xã Quang Trung cho biết: “Hiện nay, trên địa bàn xã Quang Trung còn rất nhiều hộ nghèo đang sống trong những mái nhà dột nát mà không có khả năng xây lại. Nhiều gia đình nghèo đang gặp khó khăn trong cuộc sống hàng ngày, trong việc nuôi con ăn học; nhiều hộ thiếu vốn sản xuất để thoát nghèo. Để hỗ trợ các hộ nghèo có điều kiện vươn lên, UBND Xã Quang Trung đã tích cực triển khai kế hoạch vận động, triển khai xây dựng nhà tình thương hỗ trợ cho người nghèo của UBND Huyện Thống Nhất và đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, tích cực của nghiều đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn. Sự tham gia của Công ty SDV là một hành động thiết thực, ý nghĩa đối với các hộ nghèo cũng như đóng góp tích cực  vào việc đẩy mạnh phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát và trợ giúp người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn”.

Một số hình ảnh lễ bàn giao:

  (SDV)