Hội nghị người lao động 2019 – Hội nghị Tổng kết năm 2018 & Giao kế hoạch

Hòa chung không khí náo nức đón một mùa xuân mới đang về trên cả nước, ngày 05/01/2018 vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ Sonadezi (SDV) đã tổ chức “Hội nghị người lao động 2019 – Hội nghị Tổng kết năm 2018 & Giao kế hoạch SXKD năm 2019” nhằm tổng kết lại quá trình hoạt động của Công ty trong năm 2018 cũng như thông qua mục tiêu phương hướng năm 2019.

Hội nghị người lao động năm 2019 của Công ty SDV đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự đối thoại hiệu quả giữa Ban lãnh đạo Công ty cùng với người lao động dưới sự điều hành của Công đoàn nhằm rà soát việc thực hiện thỏa ước lao động tập thể cũng như là nơi để người lao động trình bày ý kiến cá nhân đối với quá trình thực hiện những chính sách về lao động của Công ty.
Tiếp nối Hội nghị người lao động năm 2019 là chương trình Lễ Tổng kết năm 2018 & Giao kế hoạch SXKD năm 2019 của công ty SDV. Lễ tổng kết là cơ hội cho CB.CNV công ty cùng nhau nhìn lại quá trình hoạt động của Công ty trong năm vừa qua, đồng thời cũng là lời tri ân chân thành của Ban lãnh đạo gửi tới những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động vì sự phát triển của chung của công ty. Bên cạnh đó, buổi lễ cũng đã mang tới cho người tham dự những giờ phút thư giãn bằng các tiết mục văn nghệ và chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà thật hấp dẫn mang đến một không khí hào hứng và sôi nổi. 
Sau buổi lễ, Các khách mời, Ban Lãnh đạo và Cán bộ Nhân viên Công ty đã cùng nhau dùng bữa tiệc thân mật nhằm chia tay năm cũ và chào đón năm mới 2019 với những cơ hội cũng như thử thách mới.