Đại hội cổ đông thường niên năm 2016

Sáng ngày 21/4/2016, Công ty Cổ phần Dịch vụ Sonadezi (SDV) đã tổ chức kỳ họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2016 với sự tham gia của các thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT) và các cổ đông đại diện cho 3.437.200 cổ phần chiếm 68,7% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.

Tại Đại hội, Ông Trần Anh Dũng, Tổng giám đốc – Phó chủ tịch HĐQT thay mặt HĐQT trình bày Báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh năm 2015 và kế hoạch 2016.

Bà Nguyễn Mai An, thành viên Ban kiểm soát Công ty trình bày Báo cáo về việc kiểm soát hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2015 của Công ty SDV.

Ông Trần Hòa Hiệp- Chủ tịch HĐQT trình bày nội dung về bầu bổ sung thành viên HĐQT và Ban kiểm soát nhiệm kỳ II (2012-2017).

Dưới sự điều hành của Chủ tọa, Đại hội đã nghe, thảo luận và bỏ phiếu thông qua các tờ trình được trình tại Đại hội.

Với tỷ lệ đồng ý đạt 100% số cổ phần có quyền biểu quyết tại Đại hội, Ông Nguyễn Long Bôn và Bà Đặng Thị Thúy Hằng đã trúng cử vào thành viên HĐQT và BKS.

Tại phiên họp đầu tiên, Ông Nguyễn Long Bôn đã trúng cử chủ tịch HĐQT thay thế cho ông Trần Hòa Hiệp.

Đại hội đồng cổ đông SDV năm 2016 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV Công ty SDV xác định sẽ có nhiều khó khăn thử thách trong thực hiện các mục tiêu kinh doanh nhưng tin tưởng sẽ hoàn thành tốt kế hoạch được Đại hội đồng cổ đông thông qua. Kết quả làm việc của Đại hội đã thể hiện sự tin tưởng của các cổ đông vào Ban lãnh đạo Công ty trong việc thực hiện kế hoạch SXKD năm 2016.

Một số hình ảnh của Đại hội: