Đại hội chi Đoàn SDV nhiệm kỳ 2013-2014

Ngày 19/04/2014. Chi đoàn Cty CP Dịch vụ Sonadezi (SDV) đã tổ chức Đại hội chi Đoàn kết hợp việc tham quan, tìm hiểu khu di tích lịch sử Khu ủy Miền Đông với chủ đề " Về Nguồn". Đây là địa danh lịch sử quan trọng trên chiến trường Chiến khu Đ trong suốt hai thời kì kháng chiến chống Pháp, Mỹ, là minh chứng hùng hồn cho tinh thần cách mạng của một vùng đất "Miền Đông gian lao mà anh dũng".

Tại đây, BCH Chi Đoàn SDV đã tổ chức đại hội chi Đoàn nhiệm kỳ 2013-2014 với các nội dung chính như: báo cáo các hoạt động của chi Đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua và đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ mới (2014-2015) cũng như là bầu ra BCH chi Đoàn nhiệm kỳ mới.

Ngoài ra, đến với buổi tham quan Khu ủy Miền Đông, các Đoàn viên được tham gia lễ dâng hương tại đền tưởng niệm, được hướng dẫn tham quan khu nhà di tích, hệ thống địa đạo,bếp Hoàng Cầm, giao thông hào, nhà trưng bày để các Đoàn viên SDV hiểu hơn nữa về sự vất vả, hi sinh to lớn của các chiến sĩ đã từng tham gia chiến đấu trong 2 cuộc kháng chiến chống giặc cứu nước. Bên cạnh đó, các đoàn viên sẽ cắm trại tại khu bảo tồn giao lưu với nhau thông qua các hoạt động sinh hoạt tập thể như: trò chơi dân gian, đốt lửa trại, sinh hoạt vòng tròn.

Một số hình ảnh của hội nghị:

 (SDV)