Công ty SDV tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020

Sáng ngày 17/4/2020, Công ty CP Dịch vụ Sonadezi (SDV) tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2020 tại Phòng 4.5 - Tòa nhà Sonadezi.

Đại hội năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp. Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Chỉ thị 16 về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch. Theo đó, một số biện pháp cơ bản bao gồm việc cách ly xã hội, hạn chế ra ngoài, không tụ tập quá 20 người.

Công ty SDV đã chủ động thực hiện công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội tuân thủ nghiêm các quy định của Nhà nước và cơ quan chức năng nhằm đảm bảo an toàn cho cổ đông/đại diện cổ đông cùng đại biểu tham dự và CBNV Công ty. Công ty đã tổ chức ĐHĐCĐ đảm bảo thực hiện đúng các quy định về phòng chống dịch Covid-19, theo đó danh sách cổ đông và đại diện ủy quyền của các cổ đông tham dự họp gồm 9 cổ đông với tổng số cổ phần sở hữu và đại diện có quyền biểu quyết là 3.697.582 cổ phần, đạt 73,95% trên tổng số cổ phần của Công ty, lớn hơn 51% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.

Dưới sự điều hành của Chủ tọa, Đại hội đã nghe, thảo luận và bỏ phiếu thông qua các tờ trình được trình tại Đại hội.

Đại hội cổ đông thường niên năm 2020 của công ty SDV đã diễn ra thành công tốt đẹp với tinh thần nghiêm túc và dân chủ. Kết quả làm việc của Đại hội đã thể hiện sự tin tưởng của cổ đông vào Ban lãnh đạo Công ty trong việc thực hiện kế hoạch SXKD năm 2020.

Một số hình ảnh Đại hội: