Công ty SDV tham gia Hội thi văn nghệ và Hội thi thanh niên công nhân là những nhà thông thái môi trường

Hội thi văn nghệ- Cụm thi đua 4 được tổ chức hằng năm như là một sân chơi lành mạnh dành cho các cán bộ nhân viên công ty thành viên trực thuộc Tổng Công ty Phát triển Khu công nghiệp (Sonadezi). 

Ngày 18/9/2015 vừa qua, tại Hội trường Trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi đã diễn ra các phần thi văn nghệ của các đội đến từ Cụm thi đua 4 như:  Công ty Cổ phần Cảng Đồng Nai, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Đồng Nai, Trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi, Công ty Cổ phần Điện cơ Đồng Nai và Công ty Cổ phần Dịch vụ Sonadezi (SDV).

Đến tham dự có đại diện lãnh đạo Tổng công ty Sonadezi, các công ty thành viên và các vị khách mời, cùng đông đảo các thí sinh và cổ động viên. Trong Hội thi năm nay, các đội đã đem đến cho khán giả các tiết mục đơn ca, song ca và tốp ca… với chủ đề ca ngợi Quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng và Nhà nước…Sau 3 giờ diễn ra sôi nổi và đầy nhiệt huyết theo đúng tinh thần giao lưu, học hỏi, hội thi văn nghệ - cụm thi đua 4 đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Bên cạnh đó, Đoàn viên thanh niên công ty SDV được vinh dự đại diện Tổng Công ty Sonadezi tham dự Hội thi “Thanh niên công nhân là những nhà thông thái môi trường 2015” do Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Đồng Nai tổ chức với sự tham gia của 5 đội đến từ: Tổng công ty thực phẩm Đồng Nai, Ban Quản lý KCN tỉnh Đồng Nai, Công ty Cổ phần Thiết bị điện, Công ty Taekwang và Tổng công ty Sonadezi. Các Đoàn viên thanh niên của các đơn vị tham gia đã mang đến những tiết mục kịch đầy vui nhộn và mang tính nhân văn sâu sắc. Qua đó, đã khơi dậy được ý thức trách nhiệm của mọi người đối với việc bảo vệ môi trường, kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ ngôi nhà thân yêu của nhân loại, góp phần giúp môi trường sống ngày càng  xanh, sạch đẹp. Kết thúc cuộc thi, Đoàn thanh niên SDV đã vinh dự được trao giải nhì chung cuộc.

Sau đây là một số hình ảnh của hội thi: