Công ty Cổ phần dịch vụ Sonadezi kỷ niệm 11 năm thành lập (15/05/2007 – 15/05/2018)

Ngày 15/5/2018, nhân dịp kỷ niệm 11 năm ngày thành lập (15/5/2007 – 15/5/2018), toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Dịch vụ Sonadezi (SDV) đã có buổi Họp mặt với sự tham dự của Đại diện Ban Lãnh đạo Tổng Công ty Sonadezi, Ban Lãnh đạo công ty SDV, các khách mời thuộc các Công ty thành viên và các đối tác nhà thầu.

Sự kiện đánh dấu những nỗ lực bước đầu trong một giai đoạn phát triển mới của tập thể Ban lãnh đạo, CB-CNV SDV. Với nỗ lực của mình, SDV đã từng bước vững vàng hơn để trở thành một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ môi trường của KCN nói riêng và của tỉnh Đồng Nai nói chung.



Mở đầu buổi Họp mặt là các tiết mục văn nghệ chào mừng do các phòng/ ban công ty chuẩn bị và biểu diễn. Ngay sau đó, ông Trần Anh Dũng – Tổng giám đốc Công ty đã có bài phát biểu thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty SDV tri ân các vị lãnh đạo và nguyên lãnh đạo của Tổng công ty Sonadezi đã định hướng, hướng dẫn và tận tình giúp đỡ Công ty SDV trong những năm qua; đồng thời cảm ơn sâu sắc đến các các đơn vị thuộc cùng hệ thống Sonadezi, đã hỗ trợ, đồng hành và tạo điều kiện để SDV phát triển như ngày hôm nay. Tiếp theo là các phần phát biểu của Ông Nguyễn Long Bôn – Chủ tịch Hội đồng quản trị. Bên cạnh đó, Ban Lãnh đạo của SDV cũng nhận thức sâu sắc rằng những kết quả đã đạt được là thành quả chung của tất cả cán bộ công nhân viên và mong muốn chia sẻ niềm vui cùng tập thể nhân viên công ty SDV với niềm tri ân sâu sắc.

Sau buổi Họp mặt, Ban lãnh đạo, các khách mời và cán bộ nhân viên công ty SDV đã cùng nhau dùng bữa cơm thân mật kỷ niệm thành lập công ty và chương trình giao lưu văn nghệ, rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

 Quang cảnh chương trình họp mặt Lỷ niệm 11 năm thành lập Công ty SDV

Các tiết mục văn nghệ được biểu diễn trong chương trình

Ông Trần Anh Dũng- TGĐ chia sẻ tại chương trình

Ông Phan Đình Thám- TGĐ Tổng Công ty Sonadezi cùng đại diện Ban lãnh đạo Công ty SDV qua các thời kỳ cắt bánh kem chúc mừng sinh nhật lần thứ 11 của Công ty SDV

Chương trình bốc thăm trúng thưởng