Chương trình kỉ niệm thành lập Công ty SDV – 10 năm hình thành và phát triển (15/5/2007-15/5/2017)

Ngày 15/5/2017,tại Nhà hàng Sonadezi đã diễn ra Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ Sonadezi (15/5/2007-15/5/2017).

Sự kiện đã đánh dấu nỗ lực to lớn của tập thể Ban lãnh đạo, CB-CNV SDV trong suốt 10 năm đã cùng nhau xây dựng, mặc dù có những thất bại nhưng bên cạnh đó cũng đạt được những thành quả đáng tự hào. Với nỗ lực của mình, SDV đã từng bước phát triển để trở thành một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ môi trường song song với việc phát triển kinh tế.


Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Sonadezi qua từng thời kì,các công ty thành viên, lãnh đạo cơ quan các ban ngành, đại diện khách hàng và tập thể Ban lãnh đạo, CB-CNV Công ty SDV.
Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ chào mừng vô cùng đặc sắc và sôi động. Ngay sau tiết mục văn nghệ chào mừng, cả hội trường cùng hướng mắt lên màn hình lớn để nhìn lại quá trình hình thành và phát triển của Công ty SDV thông qua clip phóng sự " SDV- 10 năm và những chặng đường phát triển".
Sau đoạn phóng sự, Ông Trần Anh Dũng – Tổng giám đốc Công ty đã có bài phát biểu, tóm tắt chặng đường phát triển của Công ty trong suốt 10 năm qua. Ông cũng thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty SDV tri ân các vị lãnh đạo và nguyên lãnh đạo của Công ty mẹ - Tổng công ty Sonadezi đã định hướng, hướng dẫn và tận tình giúp đỡ Công ty SDV trong những năm qua; đồng thời cảm ơn sâu sắc đến các quý sở, ban ngành địa phương, các đơn vị anh em thân thiết, quý khách hàng đã tin yêu, hỗ trợ, đồng hành và tạo điều kiện để SDV phát triển như ngày hôm nay.
Tiếp theo là các phần phát biểu của Ông Phan Đình Thám – TGĐ Tổng Công ty Sonadezi và đại diện khách hàng. 
Tổng Công ty Sonadezi ghi nhận những thành quả của SDV trong 10 năm qua và mong muốn tập thể SDV sẽ quyết tâm và nỗ lực hơn nữa để khẳng định thế mạnh trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ môi trường. Công ty SDV cũng vinh dự được Tổng Công ty Sonadezi trao bằng khen về các thành tích đã đạt được trong 10 năm qua.
Có thể nói, đạt được thành quả như ngày hôm nay, một phần rất lớn là nhờ vào những đóng góp, nỗ lực không ngừng của các vị lãnh đạo và CBCNV trong Công ty. Với truyền thống uống nước nhớ nguồn, Ban lãnh đạo đã trao tặng hoa và quà tri ân cho các vị nguyên lãnh đạo, lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo SDV qua các thời kỳ và CB-CNV đã có những đóng góp trong quá trình phát triển Công ty SDV từ những ngày đầu thành lập.
Đặc biệt, trong chương trình có sự góp mặt của Bà Chu Thị Thư – Nguyên Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Sonadezi đã có những lời động viên, dặn dò gửi gắm tới tập thể SDV trong chặng đường phát triển sắp tới, cần tiếp tục nỗ lực, phát huy thế mạnh để hoàn thành sứ mệnh bảo vệ môi trường.
Kết thúc chương trình, HĐQT và Ban TGĐ Công ty đã cùng nhau thể hiện sự quyết tâm trong việc phát triển SDV trong giai đoạn sắp tới.
Sau buổi lễ, Ban lãnh đạo, các khách mời và nhân viên công ty SDV đã cùng nhau dùng bữa cơm thân mật kỷ niệm 10 năm thành lập công ty.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Hình ảnh tại buổi lễ kỉ niệm 10 năm thành lập

Hình ảnh tại buổi lễ kỉ niệm 10 năm thành lập

Ông Trần Anh Dũng- TGĐ phát biểu

Ông Phan Đình Thám- TGĐ Tổng Công ty Sonadezi phát biểu

Công ty SDV được Tổng Công ty Sonadezi trao bằng khen

Công ty SDV được Tổng Công ty Sonadezi trao bằng khen

Ban lãnh đạo đã trao tặng hoa và quà tri ân cho các vị nguyên lãnh đạo, lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo SDV qua các thời kỳ

Ban lãnh đạo đã trao tặng hoa và quà tri ân cho các vị nguyên lãnh đạo, lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo SDV qua các thời kỳ

Bà Chu Thị Thư - Nguyên Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Sonadezi phát biểu

HĐQT và Ban TGĐ Công ty đã cùng nhau thể hiện sự quyết tâm lãnh đạo công ty SDV trong giai đoạn tiếp theo.