Chi Đoàn Công ty (SDV) đã tổ chức chương trình "Về nguồn năm 2018" nhằm chào mừng kỷ niệm 73 năm CMT8

Ngày 18-19/8/2018, chi Đoàn Công ty (SDV) đã tổ chức chương trình "Về nguồn năm 2018" nhằm chào mừng kỷ niệm 73 Cách mạng tháng Tám.

Điểm đến đầu tiên, Đoàn viên thanh niên công ty SDV đã ghé thăm công viên Võ Thị Sáu tại huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu để dâng hương và tìm hiểu về cuộc đời của người nữ thanh niên yêu nước. Tiếp theo chương trình, Đoàn đã đến viếng Khu di tích lịch sử Minh Đạm để thắp hương các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh vì độc lập dân tộc. Tại đây, được sự hướng dẫn của hướng dẫn viên, chi Đoàn SDV đã trải qua một hành trình dài và ý nghĩa giúp Đoàn viên chi Đoàn SDV cảm nhận được sự khó khăn, gian khổ của cha anh trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm để bảo vệ Tổ quốc; từ đó thêm trân trọng và biết ơn công lao to lớn của những người lính đã chiến đấu để giành lại độc lập như ngày hôm nay.


Chuyến đi không những đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp mà còn giúp giao lưu, gắn kết các bạn Đoàn viên trong chi Đoàn với nhau. Để từ đó, Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Dịch vụ Sonadezi hứa sẽ quyết tâm cùng nhau thi đua lao động, rèn luyện để góp phần đưa công ty SDV nói riêng và đất nước nói chung ngày càng phát triển hơn nữa.