SDV tổ chức lễ trồng cây để hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2023

Ngày Môi trường thế giới 05 tháng 6 năm 2023 được Chương trình Môi trường Liên hợp quốc (UNEP) phát động với chủ đề "Giải pháp cho ô nhiễm nhựa", trong đó tập trung thực hiện chiến dịch “Chống ô nhiễm nhựa”, truyền tải mạnh mẽ thông điệp cùng chung tay giảm thiểu ô nhiễm môi trường bằng cách tiết giảm rác thải nhựa. 

Hiện nay, với sự gia tăng nhanh chóng về nhu cầu sử dụng sản phẩm từ nhựa, rác thải nhựa đã trở thành vấn đề cấp bách của cả thế giới, việc tái chế và xử lý rác thải nhựa đã tiêu tốn rất nhiều tiền của Chính phủ các nước. Vì vậy, cách tốt nhất để giảm rác thải nhựa là cùng xây dựng lối sống xanh, sạch, hạn chế sử dụng nhựa dùng 1 lần. Đây là thời điểm mọi người cùng chung tay và có những hành động cụ thể, thiết thực vì thiên nhiên và Trái đất.

Để hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới, sáng ngày 05/6/2023, Công ty Cổ phần Dịch vụ Sonadezi (SDV) đã tổ chức lễ trồng cây tại Khu xử lý chất thải Quang Trung. Tham dự hoạt động ý nghĩa này có ban lãnh đạo, tập thể CBNV và đoàn viên thanh niên Công ty SDV cùng các khách mời là đại diện ban lãnh đạo, đoàn thanh niên của huyện Thống Nhất và xã Quang Trung.

Chương trình trồng cây hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới được SDV tổ chức thường niên, đây cũng là ngày hội truyền thống về công tác bảo vệ môi trường của Công ty. Với thông điệp “Trồng thêm một cây xanh là thêm một hành động vì môi trường”, Ban lãnh đạo Công ty SDV mong muốn nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm của tập thể CBNV trong công tác bảo vệ môi trường, góp phần cùng toàn xã hội chung tay bảo vệ, gìn giữ để môi trường sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Một số hình ảnh của buổi lễ: